LoL Wild Rift ปรับปรุงระบบยกชุด Patch 2.2b

05/05/2021 frame 38 views

สวัสดีเพื่อน ๆ ชาว LoL : Wild Rift ที่น่ารักทุกคนการปรับปรุง Patch 2.2b ได้มีการเปลี่ยนแปลงมากมายหลายส่วนด้วยกัน ทั้งในส่วนของ Champion และ Item แต่นั้นไม่ใช่ทั้งหมดยังมีการปรับปรุงในส่วน Rune, Summoner และมังกรอีกด้วยดังนั้นผมจึงนำข้อมูลมานำเสนอเพื่อน ๆ ครับผมไปครับไปดูข้อมูลที่น่าสนใจกัน

ระบบใหม่ Nemesis Duel

ระบบนี้ Champion ที่จะได้ประเดิมกันคือ 2 Champion สุดโหดอย่าง Rengar และ Kha’Zix จะมาปะทะกันใน Wild Rift พร้อมกับระบบใหม่อย่าง: Nemesis Duel ซึ่งฟีเจอร์นี้จะถูกใส่เข้ามาเป็นในเกมอย่างถาวร และจะยังคงอยู่หลังจาก Event นี้สิ้นสุดไปแล้วซึ่งระบบ Nemesis Duel จะมีโอกาสเกิดขึ้นในเกมหลังจากที่ Champion ที่เกี่ยวข้องมีคุณสมบัติทั้งหมดตรงตามเงื่อนไขดังนี้

Champion ทั้ง 2 ตัวใน Event มี Level 13 ขึ้นไป

Champion ทั้ง 2 ตัวไม่ได้สร้างหรือไม่ได้รับความเสียหายภายใน 5 วินาที

Champion ทั้ง 2 ตัวมีชีวิตอยู่

Champion ทั้ง 2 ตัวอยู่ห่างกันอย่างน้อย 16 หน่วย

Nemesis Duel อาจจะไม่ปรากฏขึ้นทุกเกม เมื่อคุณสมบัติทั้งหมดตรงตามเงื่อนไข แต่หากปรากฏขึ้นเป็นแถบโชว์ขึ้นมา แบบคลิปตัวอย่างแล้วล่ะก็ ผู้เล่นทุกคนในเกมนั้น ๆ ก็จะได้รับประกาศแจ้งในเกมด้วยซึ่ง Champion จะชนะ Nemesis Duel ได้ก็ต่อเมื่อ Champion อีกฝ่ายตายภายใน 3 วินาทีหลังได้รับความเสียหายจาก Champion ฝ่ายที่จะชนะ

เปิดตัว Nemesis Duel  Wild Rift การเปิดศักราชแห่งการออกล่า The Hunt is On !!

ถ้า Rengar ชนะ Rengar จะได้รับ Ferocity โดยอัตโนมัติขณะที่ (Ultimate) Thrill of the Hunt มีผลอยู่

ถ้า Kha’Zix ชนะ Kha’Zix จะได้แต้มวิวัฒนาการเพิ่มอีกหนึ่งแต้ม (Passive Skill)

ในวันที่ 6 พฤษภาคมเตรียมพบกับ Event Master of The Hunt

ป่าที่ปกคลุมไปด้วยหมอกใน Wild Rift ถือได้ว่าเป็นสถานที่ที่อันตรายแม้แต่กับ Champion ที่กล้าหาญที่สุดก็ตาม แต่สองนักล่ามือฉกาจได้ใช้สมรภูมิโหดร้ายนี้เป็นถิ่นของตน และทั้งสองต่างก็หมายห้ำหั่นที่จะเด็ดหัวอีกฝ่ายมาเป็นรางวัล

การเปลี่ยนแปลงไอเทม Ardent Censer

ไอเทมสาย Support Champion สายเสริมพลังนั้นมีความสามารถที่ดีเกินราคา ผู้พัฒนาจึงจะปรับราคาของไอเทมเหล่านั้น ให้อยู่ในระดับเดียวกับไอเทมสายเดียวกันที่เน้นความอึด

ปรับราคา: 2600 Gold เพิ่มเป็น 2800 Gold

ค่ารวมไอเทม: 650 Gold  เพิ่มเป็น 850 Gold

Harmonic Echo

ความเสียหายพื้นฐาน: 16 ถึง 30 ลดลงเป็น 16 ถึง 25

อัตราโบนัสความเสียหายจาก HP: 1% ลดลงเป็น 0.8%

การเปลี่ยนแปลง Rune Conqueror

ผู้พัฒนาเห็น Champion สายยิงตอดสามารถสะสม Stack Conqueror ก่อนเริ่มต้น Team Fight อยู่บ่อย ๆ ผู้พัฒนามองว่าผลของ Rune นี้ได้มาง่ายเกินไป ผู้พัฒนาจึงต้องการทำให้ Conqueror เป็น Rune สำหรับการต่อสู้ระยะยาว

ระยะเวลาของ Stack : 8 วินาที ลดลงเป็น 6 วินาที

การเปลี่ยนแปลงเวท Summoner Barrier

Barrier ใช้ได้บ่อยมากเกินไป และทำให้กลายเป็นตัวเลือกของเหล่าผู้เล่นบ่อย ๆ ไม่ว่าผู้เล่นจะเจอกับ Champion สายไหนในเลนที่เจอ ผู้พัฒนาอยากให้ Barrier เป็นไอเทมตัวเลือกสำหรับแก้ทาง ไม่ใช่ไอเทมเวทสามัญประจำบ้านที่ใช้ยังไงก็คุ้ม

Cooldown: 90 วินาที เพิ่มเป็น 120 วินาที

การเปลี่ยนแปลงระบบเกมมังกร

ผู้พัฒนารู้สึกว่า Infernal Dragon  กับ Cloud Dragon นั้นค่อนโหดเกินหน้าเกินตาซึ่งเกินกว่า Mountain Dragon  และ Ocean Dragon  ไปหน่อยผู้พัฒนาจึงอยากให้มันเก่งพอ ๆ กันโดยการ Nerf พวกมันนิดหน่อย การเปลี่ยนแปลงเหล่านี้จะทำให้พวกมันเป็นมังกรที่คุ้มกับการตั้งใจไปตีเหมือนเดิม แต่ลดปัจจัยสำคัญที่ทำให้มังกรเป็นสิ่งที่จะชี้ชะตาเกม

Infernal Dragon

โบนัสความเสียหาย: 8% ลดลงเป็น 6%

Elder Infernal Dragon

โบนัสความเสียหาย: 12% ลดลงเป็น 9%

โบนัสความเสียหายต่อหนึ่ง Stack 4% ลดลงเป็น 3%

Clound Dragon

โบนัสความเร็วเคลื่อนที่: 7.5% ลดลงเป็น 6%

Elder Clound Dragon

โบนัสความเร็วเคลื่อนที่: 11.25% ลดลงเป็น 9%

โบนัสความเร็วเคลื่อนที่ต่อหนึ่ง Stack: 3.75% ลดลงเป็น 3%

Tags :
แสดงความคิดเห็น
Partners.

เว็บไซต์ Clubbet999 ระบบฝาก-ถอน อัตโนมัติ สมัครง่ายรองรับมือถือ โปรโมชั่นดีที่สุด

เว็บ ดูหนังออนไลน์ อัพเดททุกวัน วันละหลายๆ เรื่อง

หวยออนไลน์ ทีเด็ด เลขเด็ด เสี่ยงโชค